Giới thiệu

Triết lý phát triển của chúng tôi : Uy Tín, Hiệu Quả Là Giá Trị Cốt Lõi Của Thương Hiệu Cá Nhân. Với triết lý đó, Chúng tôi luôn lấy chữ “tâm” làm gốc chữ “tín” làm đầu trong tất cả mọi hoạt động của chúng tôi. Chính vì vậy đối với những khách hàng đã giao dịch thành công sẽ là người bạn đồng hành cùng chúng tôi khi Khách hàng có nhu cầu.
Về lĩnh vực hoạt động hiện nay, Chúng tôi chia thành các phân khúc như sau :
- Có nhu cầu mua bán nhà đất trong thành phố và khu vực. 
- Nhận môi giới, ký gửi BĐS
- Làm thủ tục sang tên đổi chủ
- Làm bìa đỏ thổ cư, tách thửa
- Thẩm định giá, đấu giá
- Tư vấn đền bù, giải phóng mặt bằng
- Tư vấn thiết kế, xây dựng, thi công công trình nhà ở
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng
- Tư vấn hồ sơ đăng ký “ Cam kết bảo vệ môi trường”

Tư vấn miễn phí

Chi tiết vui lòng liên hệ:
ĐC: 161 Hai Bà Trung – Tp. Buôn Mê Thuột
Hotline: 0935 809 369
Quản lý dự án: Mr. Minh Sơn – 0947 239 779


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội Quán Bất Động Sản - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger