Các Quy luật của thành công

Vinh quang nằm trong nỗ lực, không phải kết quả, nỗ lực hết mình là thắng lợi hoàn toàn.

Giữa thành công và thành tựu có sự khác biệt. Thành công là cảm giác hài lòng, hạnh phúc với những gì đang có. Thành tựu đòi hỏi khả năng xác định mục tiêu, lập kế hoạch hành động và thực hiện theo những kế hoạch này. Để đạt được thành tựu, bạn cần phải vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để tiến đến mục tiêu đã định. 



Điểm chung giữa thành công và thành tựu là cả hai đều xuất phát từ việc quyết định chính xác những gì bạn muốn. Mọi động lực thúc đẩy cần phải có động cơ. Động cơ càng rõ ràng, mạnh mẽ, khả năng bạn đạt được chúng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Trong tâm trí bạn luôn có một cơ chế điều khiển và tìm kiếm mục tiêu. Một khi bạn đã lập trình một mục đích hoặc ước muốn, tiềm thức trong bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ lèo lái mọi hành động giúp bạn đạt được mục tiêu, bất kể mục tiêu đó là gì. 

Và một điều đặc biệt hơn cả là hầu như bạn có thể đạt được mọi mục tiêu. Những mục tiêu đơn giản thì dễ đạt được, chẳng hạn như về nhà sớm vào buổi tối để xem một bộ phim trên truyền hình, hay dành tiền để mua thêm một vật dụng mới… 

Còn những mục tiêu lớn hơn, như tìm được một công việc như ý, trở nên giàu có, nổi tiếng hay tạo dựng uy tín với những người xung quanh, cuối cùng cũng sẽ đạt được chỉ cần bạn luôn cam kết theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Chìa khóa để kích hoạt các quy luật thành công là bạn phải hiểu rõ mong muốn của bản thân. Cũng giống như việc bạn không thể xây dựng một ngôi nhà mà không có bản vẽ, bạn không thể xây dựng một cuộc sống tốt đẹp nếu không có một danh sách rõ ràng những mục tiêu cần đạt được và một kế hoạch hành động cụ thể để đạt được những mục tiêu này.

Bạn có tin rằng trong cùng một khoảng thời gian, khả năng thành công của những người biết đặt ra mục tiêu và kế hoạch thực hiện cụ thể cao hơn gấp mười lần so với những người không có mục tiêu rõ ràng? Điều đó chính là sự thật! 

Vì thế, ngay từ bây giờ ngay từ bây giờ, bạn hãy viết ra giấy những mục tiêu bạn mong muốn đạt được trong vòng 3 đến 5 năm tới. Hầu hết mọi người đều xem nhẹ việc này nhưng chính hành động liệt kê này sẽ góp phần thay đổi cuộc đời bạn. Khi ấy, bạn đã trở thành một người hoàn toàn khác. 

Thái độ của bạn đối với bản thân và tương lai sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn cảm thấy tự tin và lạc quan hơn. Hơn nữa, khi những mục tiêu và kế hoạch ở dạng văn bản, khả năng đạt được chúng sẽ tăng lên gấp mười lần, tức là khoảng 1.000%.

Những quy luật thành công này đã được khám phá, thử nghiệm và chứng minh qua thời gian. Bạn hãy thử áp dụng chúng vào công việc kinh doanh và cuộc sống của mình, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đạt được.

Brain Tracy

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Hội Quán Bất Động Sản - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger